Trang chủ » tin-tuc » 𝐄𝐚 𝐓𝐢𝐞̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐤𝐡𝐮 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠!

𝐄𝐚 𝐓𝐢𝐞̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐤𝐡𝐮 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠!

 Xã Ea Tiêu thuộc huyện Cư Kuin, một huyện GDP thấp, huyện có xã mà không có thị trấn ... hiện tại lúc này có 02 con đường để vào đó. Một là đi từ hướng Ea Kao đi sang và 02 là hướng từ trung tâm huyện Cư Kuin đi về. Bây giờ mà đi vào Ea Tiêu thì ngao ngán lắm, dân cư thì thưa thớt, lại xa trung tâm huyện, tiện ích thì chẳng có gì ... ai cũng đang thấy như thế nếu dùng bằng mắt thường. Thôi đi về nhanh, nhanh còn kịp.

Yếu điểm của Ea Tiêu lúc này đó là giao thông không kết nối được với "thế giới tươi đẹp bên ngoài", nên chưa phát triển. Thế mạnh của Ea Tiêu lúc này là quỹ đất còn lớn, có nhiều ao hồ làm sinh thái nghỉ dưỡng, giá đất còn rẻ, không khí cũng mát mẻ vì còn nhiều rừng cây, đặc biệt là khu giáp ranh với xã Ea Kao được hưởng cái không khí mát mẻ của hồ điều hoà Ea Kao.
Khi con đường tránh đông đi qua đây, nó có thể được ví như một "dòng sông mang đầy cá" tới sa mạc khô cằn, con đường hoàn thiện sẽ mở nút thắt cho hạ tầng, kết nối với các khu vực xung quanh, kết nối khu phía tây như Hoà Phú, Khánh Xuân, Hoà Xuân, Ea Kao với các khu vực phía Đông, Đông Bắc như Tara, Ea Kmat, Ea Nhái ... nó còn là con đường kết nối từ Bình Phước, Đắk Nông đi ra Cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang. Kể cả đi sân bay cũng một nốt nhạc, đi Sài Gòn cũng chỉ ra đường đứng vẫy chứ không phải như bây giờ. Và đặc biệt là trung chuyển tất cả những hàng hoá từ khu vực phía tây của Buôn Ma Thuột ra Cao Tốc. Vậy hạ tầng coi như tuyệt vời
Về du lịch con đường này kết nối nhiều nhất các điểm du lịch Buôn Ma Thuột điểm danh nha, đầu giáp ranh là cụm thác du lịch Dray Nur, Dray Sáp nổi tiếng quốc gia, tiếp đến là Khu Sân golf nghỉ dưỡng của Vingroup, tiếp đến là khu du lịch sinh thái Ea Chư Káp, khu du lịch sinh thái hồ Tara, khu sinh thái tổ hợp nghĩ dưỡng hơn 1000 tỷ Ea Nhái. Cơ bản nếu hoàn thiện được nó thì quá ok.
Có lẽ góc nhìn của tôi có nhiều người sẽ nói khéo vẽ, rồi ngồi châm bím bảo điên, uhm cũng chẳng sao mỗi người một cặp mắt, một cách nhìn. Nhưng không bao giờ trồng cây thì đợi khi nào cây mới có trái, không nhìn thấy điều tươi đẹp thì điều đó sẽ bao giờ có. Cuộc sống mà, cứ ước mơ đi, cứ hành động đi, cái bạn thấy mọi người không thấy và ngược lại. Bởi vì lý do đó mà 90% tài sản của thế giới lại nằm trong tay 10% người giàu.
𝗕𝗮̣𝗻 𝘁𝗵𝗮̂́𝘆 𝗘𝗮 𝗧𝗶𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗻𝗮̀𝗼 𝘁𝗵𝗲𝗼 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̣𝗻 khi con đường tránh đông đã được thống kê 134ha thu hồi đền bù, khi Chính phủ đưa vào danh mục kêu gọi đầu tư nước ngoài vào làm đường sắt lên Tây Nguyên, khi con đường cao tốc kết nối Kom Tum đến HCM ... tất cả là tương lai, và gần nhất là tránh Đông đi


























=> Xem Thêm Tại : youtobe : https://by.com.vn/qYkQfa

 Website : https://www.longleeland.com/

0918140591
icon zalo