Trang chủ » nha-trang » Căn Hộ MARINA NHA TRANG

Căn Hộ MARINA NHA TRANG

 Giá Trị Bền Vững - Khởi Nguồn Hạnh Phúc



Căn hộ Marina Suites Nha Trang phản chiếu nét tinh túy của từng đường nét thiết kế dày dặn kinh nghiệm kết hợp với hương vị của biển, những căn hộ Marina Suites tiếp tục là một kiệt tác kiến trức kỳ vọng của chủ đầu tư Sơn Lâm Nha Trang. Dưới sự quản lý chuyên nghiệp cùng mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, căn hộ Marina Suites không những mang lại những trải nghiệm thư giản đẳng cấp sang trọng mà còn là cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời an toàn.

Chủ Đầu Tư : Công ty cổ phần Đầu Tư và Xây dựng Sơn Lâm - Nha Trang

Đơn Vị Thiết Kế : Công Ty TNHH Thiết kế toàn cầu R

Vị Trí : 25 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, Nha Trang, khánh Hòa

Tổng Diện Tích Dự Án : 1864,5 m2

Mật Độ Xây Dựng : dự án Marina Suites Nha Trang 61,7%

Quy Mô Dự Án : Dự án cao 31 tầng, 2 hầm và 4 tầng thương mại

Tiện Ích Đẳng cấp : Trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, SPA, Coffee....

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Căn hộ Marina Suites Nha Trang là tổ hợp khách sạn, căn hộ với không gian sống hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: Trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, Spa, Coffee...Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng của xứ sở du lịch biển. Đặc biệt tại căn hộ Marina Suites Nha Trang chủ đầu tư đã thiết kế các phân khu chuyên biệt dành cho các lứa tuổi phù hợp với kì nghỉ của cả gia đình. Bạn có thể giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cuộc sống để bắt đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực.

Sơ Đồ Mặt Bằng



Căn hộ Marina Suites Nha Trang với 3 mặt hướng ra biển Trần Phú Nha Trang, 1 mặt hướng vào trung tâm thành phố tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên với con người. Dự án căn hộ Marina Suites bao gồm 2 loại căn hộ du lịch chính là căn hộ 1-2 phòng ngủ.

Diện tích căn hộ có 4 loại thiết kế : căn hộ A, A1 có diện tích là 46,5m2, căn hộ A2 có diện tích là 32.9m2, căn hộ B có diện tích là 76,5m2 căn hộ C có diện tích là 57,4m2. 

Hotline: 0918.140.591 ( Zalo, Viber)
=> Xem Thêm Tại : youtobe : https://by.com.vn/qYkQfa

 Website : https://www.longleeland.com/

0918140591
icon zalo