Trang chủ » nha-trang » Nha Trang City Central

Nha Trang City Central

 


Nằm giữa trung tâm thành phố, Nha Trang City Central có điều kiện giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn, trường học, bệnh viện… đảm bảo cư dân có một cuộc sống chất lượng tốt nhất.


Có vị trí cách bờ biển chỉ 200m, Căn hộ Nha Trang City Central có tầm nhìn biển tuyệt đẹp, cư dân có thể ngắm toàn bộ khung cảnh mộng mơ của thành phố Nha Trang, việc di chuyển ra sân bay Nha Trang, sân bay Quốc tế Cam Ranh, hay đi đến các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển này cũng đều rất thuận tiện … Ngoài ra, từ khu căn hộ còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích khác như sân vận động Nha Trang, bệnh viện đa khoa Khánh Hòa, tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa, tòa Giám mục...


TIỆN ÍCH CAO CẤP KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TẠI THỊ TRƯỜNG NHA TRANG
Bên cạnh thế mạnh về pháp lý, Nha Trang City Central còn có nhiều lợi thế hơn các dự án cùng phân khúc khác, tọa lạc tại vị trí “vàng” trong nội thành với hàng loạt các tiện ích cao cấp và 100% căn hộ được đầu tư thành smart home.

Với mật độ xây dựng 51% trên tổng diện tích 2041 m2, ngoài 19 tầng căn hộ thì Nha Trang City Central còn là tổ hợp dịch vụ gồm 140 phòng khách sạn, 5 tầng thương mại, 2 tầng condotel, đi kèm với đó là một loạt các tiện ích cao cấp như: sky bar, hồ bơi vô cực, cà phê rooftop…Hệ thống dịch vụ không chỉ đủ năng lực đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của tất cả cư dân nội khu mà còn đáp ứng được nhu cầu của dân cư tại các khu vực lân cận.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH
       Đến với Nha Trang City Central bạn sẽ được sở hữu những căn hộ thông minh đầu tiên tại phố biển Nha Trang. Đây là xu hướng công nghệ tất yếu trên thế giới, trở thành tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet.
        
      Hãy bắt đầu cho một “kỷ nguyên công nghệ” mới, một phong cách sống mới đẳng cấp tại Nha Trang City Central!

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH





CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

1/ Khách hàng tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất
+ Khách hàng mua căn hộ vay vốn ngân hàng do CĐT chỉ định sẽ được CĐT hỗ trợ lãi suất và phí trả nợ trước hạn của số tiền vay vốn đến 70% tổng giá trị căn hộ trong thời gian hỗ trợ lãi suất
+ Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc đến khi nhận bàn giao nhà (tùy thời điểm nào đến trước)
+ Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
+ Áp dụng đối với những khách hàng đã thanh toán đủ 30% tổng giá trị căn hộ
2/ Khách hàng không tham gia chương trình HTLS
+ Khách hàng có nhu cầu thanh toán 95% giá trị căn hộ trong thời hạn 45 ngày kể từ khi ký HĐMB căn hộ sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn hộ trước VAT (không áp dụng đồng thời chương trình hỗ trợ lãi suất 0%).

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ NHA TRANG CITY CENTRAL
LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO CĂN HỘ NHA TRANG CITY CENTRAL
Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Nha Trang
Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà SacomBank – 76 Quang Trung – Nha Trang
Hotline: 0918.140.591 ( Zalo, Viber)
=> Xem Thêm Tại : youtobe : https://by.com.vn/qYkQfa

 Website : https://www.longleeland.com/

0918140591
icon zalo