Trang chủ » tho-cu » Lễ Khởi Công Xây Dựng Shophouse khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột

Lễ Khởi Công Xây Dựng Shophouse khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột



 Khu đô thị Ân Phú - Tp Buôn Ma Thuột



khởi công xây dựng 182 nhà phố thương mại

Shophouse KDT Ân Phú là sản phẩm nằm trong dự án khu đô thị  Ân Phú thuộc thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Shophouse Ân Phú được thiết kế với diện tích đa dạng, phù hợp với công năng sử dụng cùng phong cách hiện đại, kiến trúc tinh tế. Dòng sản phẩm Shophouse được kỳ vọng mang lại nhiều lợi nhuận đầu tư, là một trong những điểm nhấn trên thị trường BĐS Buôn Ma Thuột, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư


Shophouse Ân Phú  sở hữu vị trí thuận lợi

Shophouse Ân Phú là sản phẩm nằm trong dự án khu đô thị trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Vị trí vô cùng đắc địa: 

Phía Đông Nam giáp: Các tiện ích công;

Phía Tây Nam giáp: Là đường huyết mạch kết nối Buôn Mê Thuột và Cư Mgar;

Phía Nam giáp: Đường Vành đai

Là một dòng sản phẩm đầu tư lâu bền, mang lại lợi nhuận cao, Shophouse Ân Phú  được xây dựng gần như hoàn chỉnh về hạ tầng và giao thông xã hội. Mang tới cho khách hàng một lựa chọn hoàn hảo trong lựa chọn đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê

 Mặt bằng và thiết kế Shophouse Ân Phú 

Thiết kế kiến trúc của Shophouse Ân Phú Buôn Ma Thuột được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, mặt tiền rộng thoáng, diện tích sử dụng tối đa công năng. Có đầy đủ các trang thiết bị cũng như tiện ích cho KĐT như: khu vui chơi giải trí, mua sắm, tập thể thao, bể bơi ngoài trời…

THIẾT KẾ MẶT BẰNG KHU SHOPHOUSE Ân Phú



Không gian thiết kế được chủ đầu tư vô cùng chú trọng về các yếu tố: xanh – sạch – đẹp. Được đầu tư với hơn:

Tổng số căn biệt thự shophouse: 182 căn

Diện tích : 90m2 – 150m2

Mặt tiền: 5m

Dự án Ân Phú được đánh giá là một đô thị tiềm năng với sự phát triển vô cùng nhanh chóng, đầy đủ tiện nghi, trở thành tâm điểm của bất động sản khu vực Tây Nguyên.
Đặc biệt, mô hình shophouse còn được giới đầu tư đánh giá cao bởi khả năng sinh lời từ việc kinh doanh và đầu tư cho thuê.

Không chỉ có vậy, Shophouse  Ân Phú Buôn Ma Thuột còn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc gần các địa điểm nổi bật: Trường đại học Luật Hà Nội phân hiệu Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Bách Khoa Tây Nguyên, Mitsubishi ô tô Đắk Lắk, Đại Học Y Buôn  Mê Thuột… Đây đều là những khu vực có cư dân nhộn nhịp, buôn bán sầm uất. Cư dân sinh sống tại khu shophouse sẽ được hưởng những tiện ích của các dự án gần kề này.

 Khả năng thương mại và dự đoán tăng giá

Shophouse Ân Phú  thuộc dự án KĐT Ân Phú với số vốn đầu tư lớn cùng vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích tối đa của sản phẩm. Dự án sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội với dòng sản phẩm lí tưởng được giới bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Bởi có mặt tiền rộng rãi, phù hợp với việc sinh hoạt hoặc kinh doanh, buôn bán.

Shophouse Ân Phú hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại và phát triển, thúc đẩy nhu cầu kinh doanh buôn bán mang lại nguồn lợi hấp dẫn từ nhiều mô hình kinh doanh đa dạng

Vào thời điểm hiện tại thì trị giá khu shophouse Ân Phú  đang có xu hướng tăng giá. Thời điểm khách hàng có thể mua tốt nhất đó là bắt đầu mở dự án bán vào các đợt, bởi lúc đó có nhiều chính sách ưu đãi với giá hấp dẫn.

Sản phẩm đang được giới đầu tư BĐS ước tính tăng giá hàng năm, với mức tăng từ 10 đến 30%. Chắc chắn đây là dự án không nên bỏ qua cho những nhà kinh doanh thông thái.

Từ những ưu thế về vị trí thuận lợi nằm ngay trên tuyến đường giao thông quan trọng. Lại có nhiều tiện ích tiện nghi, hiện đại, không gian sống xanh và sạch sẽ, văn minh. Shophouse Ân Phú là dự án cho cư dân sinh sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và đem lại giá trị lợi nhuận cao.


Hotline: 0918.140.591 ( Zalo, Viber)
=> Xem Thêm Tại : youtobe : https://by.com.vn/qYkQfa

0918140591
icon zalo