Trang chủ » tin-tuc » Dự án Tháp Chàm Xanh

Dự án Tháp Chàm Xanh

Dự án Tháp Chàm Xanh- Đô thị Xanh đầu tiên tại Ninh Thuận

Dự án Tháp Chàm Xanh sẽ là khu đô thị đầu tiên tại Ninh Thuận đạt chuẩn Sống Xanh. Phan Rang - Tháp Chàm được mệnh danh là vùng đất của Nắng, Gió và Du Lịch. Một khu Đô Thị Xanh như Dự án Tháp Chàm Xanh sẽ vô cùng quan trọng cho người dân.

Với Suất đầu tư khoảng 700 triệu đến 1,25 tỷ tiền đất mỗi Suất, đây là thời cơ "vàng" dành cho các nhà đầu tư thông thái hoặc người dân muốn an cư lập nghiệp.

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN THÔNG TIN: 0918.140.591

Trong điều kiện môi trường ngày càng trở nên khắc nghiệt, Chủ Đầu Tư đã mạnh dạn nâng cao tiện ích nhằm phục vụ cho con người.



Để đạt được Chứng Nhận Xanh của IFC, thành viên của Ngân Hàng Quốc Tế. Dự án Tháp Chàm Xanh đã nâng chi phí để tạo ra môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

Không những vậy, CĐT còn lắp đặt trang thiết bị an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân. Ứng dụng công nghệ hiện đại lấy năng lượng sạch tái tạo cho dự án.

Với triết lý lấy con người làm trung tâm, Dự án Tháp Chàm Xanh kiến tạo nên một môi trường đẳng cấp. Có thể nói cho đến nay là DUY NHẤT TẠI NINH THUẬN. Hầu hết các dự án tại Ninh Thuận đều chưa chú trọng đến việc này.

Với đầy đủ các tiện ích nội khu như Nhà Hàng, Cafe, Phòng Tập GYM, Công Viên…Khu dân cư Tháp Chàm Xanh sẽ là Nơi Xứng Tầm Đầu Tư trong thời gian tới.

Được biết dự án được quy hoạch theo hình thức nhà ở hình thành trong tương lai, vì vậy để cấp Sổ Đỏ hoàn thiện, khách hàng sẽ xây thô theo quy hoạch. Sau đó CĐT sẽ tiến hành làm Sổ bao gồm có cả tài sản trên đất cho Nhà Đầu Tư.

Dự án được Phát triển và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần TMXD - Địa Ốc VOV GROUP.

Chi Nhánh VPĐD tại Ninh Thuận: Số 5 Ngô Gia Tự, Phan Rang Tháp Chàm.

=>Căn Hộ Apec Dubai Towers Ninh Thuận


0918140591
icon zalo