Trang chủ » dak-lak » Shop House Khu Đô Thị Ân Phú Thành Phố Buôn Mê Thuột - Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất

Shop House Khu Đô Thị Ân Phú Thành Phố Buôn Mê Thuột - Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất




Vài nét về Khu Đô Thị Ân Phú

Khu Đô Thị Ân Phú tọa lạc ngay lõi trung tâm Đô thị mới Đông Bắc Buôn Ma Thuột, mặt tiền Hà Huy Tập Thành Phố Buôn Mê Thuột - Tuyến đường thương mại, giải trí sầm uất bậc nhất Thành Phố. Đặc Biệt, khu đô thị Ân Phú sở Hữu vị trí liền kề trung tâm cơ quan hành chính mới được quy hoạch hơn 42 hecta và cụm công nghiệp Tân An quy mô 105 hecta, là khu vực phát triển đầu tư kinh tế trọng điểm của Buôn Mê Thuột.


Hiện Tại Ân phú đang tiến hành xây dựng Shop House (Nhà Phố Thương Mại ) đây là phần hạng mục quan trọng trong thiết kế quy hoạch và phát triển đầu tư của dự án Khu đô thị Ân Phú. Khối nhà phố liền kề này được xây dựng ở mặt tiền đường Hà Huy Tập (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột), sẽ tận dụng lợi thế tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm TP. Buôn Ma Thuột lên phía tây bắc qua huyện Cư M’gar, mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư lâu dài cho các cư dân khu đô thị, đồng thời thúc đẩy phát triển thương mại dịch vụ trong và ngoài khu đô thị cũng như khu vực. Các căn Shop Huose đã tiến hành xây dựng từ ngày 1 tháng 12 năm 2021, chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng lock lk6 và lk9 đã gần hoàn thiện.

Hiện tại các hạng mục như Trường mầm non và nhà văn hóa đã hoàn thành xong phân thô

một vài nét về thị trường


Thị Trường Buôn Mê Thuột đang được ví như con rồng chuẩn bị thưsc giấc sau giấc ngủ đông, với những ưu đãi của tự nhiên về khí hậu mát mẻ, thiên nhiên hùng vĩ, đọc nhất cùng sự lột xác của hạ tầng đã làm cho Buôn Mê Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung, Và đồng thời cùng tầm nhìn đến năm 2025 Buôn Mê Thuột sẽ lên " THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG ". Vì Thế theo nhận định của các chuyên gia, đây sẽ là tâm điểm của giới đầu tư sắp tới.

=> FLAME CITY BUÔN MA THUỘT

0918140591
icon zalo