Trang chủ » tho-cu » Nhà Đất Phú Yên

Nhà Đất Phú Yên

 

Đất Đấu Giá Đông Hòa Phú Yên

Tổng Quan Về Phú Yên:

Phú Yên từ trước đã là một điểm đến lý tưởng, hấp dẫn hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Du khách khi tới nơi đây sẽ phải trầm trồ với vẻ đẹp hoang sơ của núi Nhạn; Gành Đá Đĩa; Vịnh Xuân Đài; Vũng Rô; ngọn hải đăng Đại Lãnh…

Có nhiều ông lớn đẫ đón đầu tiềm năng phát triển du lịch của nơi đây nên đã triển khai xây dựng hàng loạt các dự án, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp. Điển hình nhất trong số đó phải kể tới đó chính là dự án Vincom Shophouse Phú Yên của chủ đầu tư Vingroup, Regal Maison Phú Yên của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, dự án TNR Grand Palace Phú Yên. Đây là những dự án đẳng cấp, được phát triển đồng bộ theo mô hình nhà phố thương mại với vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm thành phố. Cùng với đó là những công trình công viên nước rộng lớn và trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, mua sắm bậc nhất Phú Yên.

Hiện nay, Phú Yên là địa phương có Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc – Nam chạy qua, Quốc lộ 25 nối tỉnh Gia Lai, Quốc lộ 29 nối tỉnh Đắk Lắk, phía Nam có cảng biển Vũng Rô, sân bay Tuy Hòa.

Các tuyến giao thông Bắc – Nam, Đông – Tây, cảng biển, sân bay, hầm đường bộ Đèo Cả…

Trong đó, Quốc lộ 25 và Quốc lộ 29 được chú trọng xây dựng là “xương sống” nối Phú Yên với các tỉnh Tây Nguyên, Quốc lộ 1A. Đèo Cù Mông và đèo Cả nối hai tỉnh Bình Định và Khánh Hòa cũng đã đi vào hoạt động.

Ngoài ra, sân bay Tuy Hòa nâng cấp, hai hãng hàng không Nga lên kế hoạch mở đường bay quốc tế tại Phú Yên… cùng lúc tạo thế liên kết chặt chẽ kết nối giao thương, mở rộng cơ hội bứt phá cho bất động sản Phú Yên.

Tương lai, tuyến đường sắt Phú Yên – Tây Nguyên qua Campuchia – Lào – Thái Lan dự kiến được nghiên cứu xây dựng, tăng tính liên kết vùng cho địa phương. Từ đó tạo lợi thế liên kết chuỗi sản phẩm du lịch phong phú, đặc trưng, trong đó Phú Yên được xem là tâm điểm, là điểm đến mới thu hút sự quan tâm của du khách.

Đặc biệt, để khai thác hiệu quả nguồn thu từ bất động sản, kêu gọi các doanh nghiệp tập đoàn lớn trong nước và trên thế giới đầu tư vào Phú Yên, định hướng của tỉnh sắp tới còn là phát triển TP. Tuy Hòa theo 3 hướng: Trục đô thị ven biển, trục đô thị Đông – Tây và trục đô thị Bắc – Nam ở phía Tây.

Tổng quan Đất Nền sổ đỏ Phú Yên :

Tên dự án: Đất Đấu Giá

Vị trí: Ngã tư Quốc lộ 1A và Quốc lộ 29 - Thị Xã Đông Hòa - Phú Yên

Loại hình: Đất Nền Sổ Đỏ

Số lượng sản phẩm: Hơn 200 lô

Tính pháp lý: sổ đỏ từng nền, sở hữu lâu dài


Hạ tầng hoàn thiện :

 
phía đông : Quốc lộ 1A hướng ra biển

Phía Tây : Giấp khu Dân Cư

Phía Nam : Quốc Lộ 29

Phía Bắc : Ủy Ban Thị Xã Đông Hòa


Hình Ảnh Thực tế Đất Nền Đấu Giá Phú Yên: 











0918140591
icon zalo